My Cart

Mini Cart

Cuong Luc JCPAL For iPad Pro 12.9 New 2018

470000

Cuong Luc JCPAL For iPad Pro 12.9 New 2018

₫470,000
- +
Availability:In stock
SKU JCP5229
More Information

Cường lực iPad Pro 10.5 inch JCPAL

Nếu như bạn là một người cẩn thận và mong muốn chiếc iPad của mình luôn hoàn hảo, luôn cảm thấy yên tâm và thoải mái khi sử dụng thì dán một chiếc cường lực chính là điều bạn nên làm. Cường lực iPad Pro 10.5 inch JCPAL là sản phẩm được được thiết kế dành riêng cho chiếc iPad của bạn. Được làm từ những chất liệu cao cấp có độ cứng lên 9H mang lại sự chống trầy xước, rơi rớt, va đập gấp 3 lần so với các miếng dán thông thường. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng hạn chế bụi, hạn chế bám vân tay cực tốt giúp bảo vệ màn hình chiếc iPad của bạn một cách hoàn hảo hơn.

Cường lực iPad Pro 10.5 inch JCPAL thiết kế trong suốt, siêu mỏng

Cường lực iPad Pro 10.5 inch JCPAL với thiết kế hoàn toàn trong suốt nên việc dán màn hình sẽ hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh. Đặc biệt, với độ dày chỉ 0.3 mm nên bạn sẽ không cần phải lo lắng rằng khi sử dụng miếng dán sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ của Ipad.

Cường lực iPad Pro 10.5 inch JCPAL là dòng sản phẩm cao cấp dành cho iPad Pro của bạn. Với độ cứng 9H, bạn hoàn toàn có thể yên tâm độ bền của sản phẩm, khả năng giảm sốc, chống va đập cực cao nên sẽ đảm bảo sự an toàn tối đa chiếc iPad của bạn. Vì vậy, bạn có thể thoải mái đặt iPad trong balo, túi xách mà không phải lo rằng những đồ đạc trong túi sẽ làm trầy xước màn hình.

Những tính năng nổi bật của Cường lực iPad Pro 10.5 inch JCPAL

  • Cường lực siêu mỏng chỉ 0.3 mm mang đến cho bạn cảm giác tuyệt vời khi sử dụng, màn hình cảm ứng mượt mà và cảm ứng vân tay hiệu quả.

  • Độ cứng lên đến 9H, ngăn chặn mọi tác động đến từ bên ngoài như vết trầy xước từ chìa khóa hay từ các vật dụng khác. Ngoài ra, sản phẩm được làm bằng kính cường lực cao cấp, nên khả năng giảm sốc, chống va đập cực cao, gấp 20 lần so với miếng dán thông thường.

  • Khả năng hạn chế chói của sản phẩm siêu cao, vì vậy khi sử dụng dưới nơi có ánh sáng mạnh sẽ vẫn giữ được màu sắc rực rỡ, chân thực.

  • Đặc biệt, Cường lực iPad Pro 10.5 inch JCPAL còn được trang bị tính năng hạn chế vân tay, hạn chế bụi bẩn. Với tính năng này, bạn có thể thoải mái vệ sinh, lau chùi mà không lo máy bị hư hỏng hay vào nước. Bên cạnh đó sản phẩm còn có chức năng hạn chế thấm dầu và hạn chế loang nước nên sẽ giúp mồ hôi, bụi bẩn không bị bám vào màn hình, mang lại những trải nghiệm tự nhiên nhất cho bạn.

  • Trượt nước siêu tốt, ngăn nước không gây ảnh hưởng đến màn hình.

Delivery


 
FREE SHIPPING

Free shipping to Ho Chi Minh City & Hanoi

 
CONTACT & SUPPORT

Contact us from 8:30am to 6:30pm

 
IN-STORE PICKUP

Pickup at our retail stores available upon request

 
PAYMENT OPTIONS

Choose to pay by COD, Credit Card, ATM or by Bank Transfer

Search engine powered by ElasticSuite