Bảo hành của Apple
Xuất trình biên nhận chính thức hoặc bằng chứng mua hàng (POP) khi kỹ thuật viên của chúng tôi yêu cầu để xác thực phạm vi hỗ trợ của bạn. Các sản phẩm của Apple chịu sự điều chỉnh của Điều khoản & Điều kiện Bảo hành của Apple.
Vui lòng tham khảo link này để biết thông tin bảo hành chi tiết:
Dành cho iPhone, iPod, TV, Watch - https://www.apple.com/legal/warranty/products/ios-warranty-rest-of-apac-vietnamese.html
Dành cho Mac - https://www.apple.com/legal/warranty/products/embedded-mac-warranty-rest-of-apac-vietnamese.html
Bạn có thể kiểm tra Phạm vi Hỗ trợ Bảo hành của mình qua link này - https://checkcoverage.apple.com/vn/en/
Việc chẩn đoán và sửa chữa các sản phẩm Apple của bạn sẽ được thực hiện bởi Thakral One Company Ltd – Trung tâm dịch vụ ủy quyền của Apple.
Địa điểm ASP & Số điện thoại
40 Nguyễn Trường Tộ, P.13, Q.4, TP.HCM (Thứ Hai - Thứ Bảy, 9h00 - 18h00) - Hotline: 0906 959 938
GF–58 Crescent Mall, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM (Thứ Hai - Thứ Bảy, 9:30 sáng - 6:00 chiều) - Hotline: 0906 959 938
Bảo hành sản phẩm của bên thứ ba
Xuất trình biên nhận chính thức hoặc bằng chứng mua hàng (POP) khi kỹ thuật viên của chúng tôi yêu cầu để xác thực phạm vi hỗ trợ của bạn. Sản phẩm của bên thứ ba sẽ chịu sự điều chỉnh của các điều khoản và điều kiện của nhà sản xuất tương ứng.
Trả hàng, Hoàn tiền và Trao đổi
Trả hàng, hoàn tiền và hoặc trao đổi chung không được cung cấp. Nếu sản phẩm được bán bởi Cửa hàng trực tuyến không đáp ứng tiêu chuẩn của nhà sản xuất thì sản phẩm đó phải được chuyển đến Trung tâm dịch vụ ủy quyền cho sản phẩm tương ứng.