Các câu hỏi thường gặp (FAQ)

Tổng quan

Futureworld là ai?
Futureworld là Đại lý bán lẻ cao cấp của Apple (APR) và Đại lý ủy quyền của Apple (AAR) tại Việt Nam. Chúng tôi được phép bán toàn bộ các thiết bị của Apple như iPhone, máy Mac, iPad, Apple Watch cũng như các phụ kiện liên quan của Apple và bên thứ 3. Chúng tôi có 3 cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Khi nào tôi có thể nhận được đơn đặt hàng của mình?
Thông thường chúng tôi sẽ có mặt hàng bạn đặt hàng trong kho. Việc giao hàng sẽ mất 1-3 ngày tại Thành phố Hồ Chí Minh và 3-5 ngày đối với Hà Nội và các tỉnh khác ở Việt Nam. Đối với những mặt hàng không có sẵn, chúng tôi thường mất từ 4 tuần đến 6 tuần. Nhóm Futureworld Online sẽ thông báo cho bạn về trạng thái bất cứ khi nào đơn hàng của bạn được đặt. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để kiểm tra trạng thái đơn hàng của bạn.

Hình thức thanh toán nào được chấp nhận?
Chúng tôi chấp nhận thanh toán bằng Tiền mặt (COD), bằng Chuyển khoản ngân hàng, bằng Thẻ tín dụng/Thẻ ghi nợ. Sử dụng thẻ tín dụng bạn còn có thể lựa chọn trả góp 0%.

Làm thế nào để bạn gửi đơn đặt hàng của tôi?
Chúng tôi có nhiều lựa chọn để vận chuyển. Chúng tôi có thể sử dụng đội ngũ hậu cần nội bộ của mình hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng Grab hoặc thậm chí là Bưu điện Sài Gòn (SGP). Phương thức vận chuyển này sẽ phụ thuộc vào mặt hàng được giao. Nếu bạn có ưu tiên vận chuyển, vui lòng cho chúng tôi biết.

Tôi có thể nhận đơn đặt hàng tại cửa hàng của bạn không?
Vâng, bạn có thể! Sau khi xác nhận đơn đặt hàng của mình, bạn có thể chọn giao hàng đến địa chỉ của bạn hoặc nhận hàng từ một trong các Cửa hàng của chúng tôi. Chỉ cần cho chúng tôi biết bạn muốn nhận hàng ở cửa hàng nào để chúng tôi có thể đảm bảo và sắp xếp rằng đơn hàng của bạn sẽ có sẵn ở đó.

Làm cách nào tôi có thể nhận được hóa đơn VAT?
Tại thời điểm mua hàng, dù thông qua Cửa hàng trực tuyến hay Cửa hàng bán lẻ của chúng tôi, bạn chỉ cần cung cấp cho chúng tôi thông tin VAT của bạn và chúng tôi có thể xuất hóa đơn điện tử VAT cho bạn. Quá trình này sẽ mất 1-2 ngày và hóa đơn điện tử sẽ được gửi qua email đến ID của bạn.

Nhóm doanh nghiệp & Mua hàng số lượng lớn (B2B)

Bạn có hỗ trợ mua số lượng lớn không?
Futureworld có một đội ngũ Doanh nghiệp bao gồm các Nhà quản lý tài khoản giàu kinh nghiệm. Họ có thể nói chuyện với bạn và thu thập các yêu cầu của bạn để cung cấp các ưu đãi dự án hoặc số lượng lớn. Bạn có thể liên hệ với họ qua Trang nhóm doanh nghiệp của chúng tôi và họ sẵn sàng giúp bạn cung cấp tư vấn dự án theo nhu cầu của bạn.

Dự án của tôi yêu cầu triển khai nhiều địa điểm, Futureworld có thể cung cấp điều này không?
Đối với mọi dự án, chúng tôi hợp tác chặt chẽ với Khách hàng để thu thập mọi nhu cầu. Chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ giao hàng và triển khai tại nhiều thành phố.

Tôi cần cấu hình cao hơn cho nhóm của mình, Futureworld có thể cung cấp CTO hoặc cấu hình tùy chỉnh không?
Cần bộ nhớ hoặc bộ nhớ cao hơn từ cấu hình tiêu chuẩn? Futureworld có thể cung cấp máy Mac tùy chỉnh theo đơn đặt hàng (CTO) cho việc này. Chỉ cần cho chúng tôi biết cấu hình mà bạn sẽ cần và chúng tôi có thể cung cấp báo giá cho việc này. Xin lưu ý, các thiết bị CTO được Apple sản xuất theo đơn đặt hàng, vì vậy, các thiết bị này có thể mất 4-6 tuần giao hàng kể từ thời điểm đặt hàng và thanh toán.

Futureworld có thể cung cấp Điều khoản thanh toán và tín dụng không?Chúng tôi sẵn sàng thảo luận về Điều khoản thanh toán và Tín dụng. Chúng tôi sẽ yêu cầu bạn cung cấp cho chúng tôi Đăng ký kinh doanh tại Việt Nam của bạn và những thông tin này sẽ được nhóm Tài chính của chúng tôi đánh giá. Người quản lý tài khoản trong nhóm doanh nghiệp của chúng tôi sẽ vui lòng thảo luận vấn đề này với bạn.

Apple Business Manager / Apple School Manager / DEP

ABM / ASM / DEP là gì?
Apple Business Manager (ABM) / Apple School Manager (ASM) là một chương trình của Apple nhằm cho phép khách hàng tạo ID Apple được quản lý, Mua số lượng lớn cho ứng dụng (VPP) và đăng ký thiết bị để quản lý tốt hơn. ABM/ASM trước đây được gọi là Chương trình đăng ký thiết bị (DEP). Được sử dụng cùng với phần mềm Quản lý thiết bị di động (MDM) như Jamf Pro, điều này sẽ cho phép bạn quản lý và thực thi chính sách tốt hơn cho các thiết bị Apple của mình. Futureworld là Đối tác ABM/ASM của Việt Nam. Chúng tôi có thể đăng ký các thiết bị theo hồ sơ ABM/ASM của bạn.

ID DEP hoặc ID TỔ CHỨC là gì?
Sau khi có tài khoản trong Apple Business Manager hoặc Apple School Manager, bạn sẽ có ID TỔ CHỨC (hoặc ID DEP) duy nhất mà bạn có thể cung cấp cho Futureworld để đăng ký thiết bị. ID này có thể được nhìn thấy trong màn hình Cài đặt -> Thông tin đăng ký trên trang ABM / ASM của bạn.

ID ĐẠI LÝ là gì?
Futureworld là Đối tác DEP của Apple. Chúng tôi có ID ĐẠI LÝ mà chúng tôi có thể cung cấp cho bạn và ID ĐẠI LÝ này cần được nhập vào Hồ sơ ABM / ASM của bạn. Bằng cách này, các thiết bị mua từ Futureworld có thể được đăng ký theo Hồ sơ ABM/ASM của bạn.

Tôi hiện có iPad và Mac của Apple, Futureworld có thể đăng ký sản phẩm này vào ABM / ASM của chúng tôi không?
Futureworld sẽ cần kiểm tra Số sê-ri của các thiết bị này và thời điểm chúng được mua. Cần lưu ý, Futureworld được ủy quyền đăng ký các thiết bị được mua từ chúng tôi, vì vậy nếu thiết bị được mua từ nguồn khác thì chúng tôi không thể đăng ký thiết bị đó vào Hồ sơ ABM / ASM của bạn.

Tôi có thể sử dụng ID DEP của công ty mẹ hoặc Trụ sở chính bên ngoài Việt Nam không?
Có, bạn có thể. Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ yêu cầu bạn cung cấp cho chúng tôi bằng chứng chứng minh công ty Việt Nam là công ty con hoặc một phần của công ty cùng tập đoàn với trụ sở chính của bạn. Sau khi được xác nhận, chúng tôi có thể đăng ký các thiết bị bạn đã mua theo ID DEP trụ sở chính của bạn.

Bảo hành & Hỗ trợ

Bảo hành cho các sản phẩm này là gì?
Các sản phẩm và phụ kiện của Apple được bảo hành 1 năm đối với các lỗi sản xuất. Điều này có thể được mở rộng bằng cách mua Gói bảo vệ Applecare cho thiết bị.

Làm cách nào tôi có thể nhận được Hỗ trợ Dịch vụ hoặc Bảo hành cho thiết bị của mình?
Chúng tôi cung cấp dịch vụ thông qua Nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của Thakral One Apple (ASP). Bạn có thể ghé thăm các cửa hàng của chúng tôi hoặc cũng có thể truy cập trực tiếp vào ASP của chúng tôi.

Kế hoạch bảo vệ Applecare là gì?
Chương trình Bảo vệ Applecare mở rộng phạm vi bảo hành tiêu chuẩn của Apple và được tính từ thời điểm bạn nhận được thiết bị lần đầu tiên. Applecare dành cho iPad bổ sung thêm thời hạn bảo hành 1 năm trong tổng thời gian là 2 năm. Applecare dành cho máy Mac bổ sung thêm thời hạn bảo hành 2 năm trong tổng thời gian là 3 năm. Truy cập trang Kế hoạch bảo vệ Applecare của chúng tôi để xem các tùy chọn có sẵn cho bạn.

Các cửa hàng Futureworld có thể cung cấp dịch vụ Hỗ trợ hoặc Bảo hành không?
Mỗi cửa hàng Bán lẻ Futureworld của chúng tôi đều có nhân viên Hỗ trợ tận tình có thể hỗ trợ bạn. Hãy ghé thăm chúng tôi và nhóm của chúng tôi sẽ sẵn lòng cung cấp cho bạn những khuyến nghị và hỗ trợ cho nhu cầu của bạn. Nếu thiết bị yêu cầu hỗ trợ Bảo hành phần cứng (tức là Thiết bị bị hỏng), thì chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn tùy chọn đến Nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của Apple (ASP) hoặc chúng tôi cũng có thể thay mặt bạn mang máy đến cho họ.

Lên đầu trang
0
Hỗ trợ 24/7
Trang chủ So sánh 0 Danh mục Tư vấn Giỏ hàng
Messenger Zalo